Mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, mẹ quẫn trí ném con gái 7 tuổi xuống sông rồi nhảy cầu tự tử
Mắc bệnh nan y chữa mãi không khỏi, mẹ quẫn trí ném con gái 7 tuổi xuống sông rồi nhảy cầu tự tử
11/01/2018 - 00:47:14
Vì mắc bệnh nan y, người phụ nữ tên Thiệu Lan ở Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã để lại di thư với dòng chữ “không muốn sống” rồi mang con ra sông tự tử.

Diễn biến sức khỏe bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
Diễn biến sức khỏe bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
11/01/2018 - 00:45:01
GiadinhNet - Trong khi cặp vợ chồng trẻ đã cầm cố căn nhà đang ở để có tiền cấy tế bào gốc nhằm cứu sống con gái thì bất ngờ các bác sỹ cho biết: Bảo An xuất hiện dịch ở não và tiếp tục phải chuyển viện.

Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
Nghẹn lòng cậu bé có bụng to như trống vì bệnh tật
11/01/2018 - 00:45:01
GiadinhNet – Chiếc bụng to như 1 cái trống khiến cho cậu bé Ngô Huy Hoàng, 2 tuổi, ngồi hoặc nằm ngửa với từng nhịp thở nặng nề, khó nhọc. Thương con, nhiều lần anh Ngô Đình Nhu, 37 tuổi, rơi nước mắt khi nhìn cậu con trai bệnh tật.

Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
Xót lòng bé gái nhiễm trùng máu, bố mẹ không dám đưa về Hà Nội chữa bệnh
11/01/2018 - 00:45:00
GiadinhNet - Gia cảnh khó khăn, bố mẹ nhất định không dám đưa bé gái bị nhiễm trùng máu nguy hiểm tới tính mạng về Hà Nội chữa trọng bệnh, dù cơ hội sống còn nhiều.

Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
11/01/2018 - 00:44:59
GiadinhNet – Sau gần 4 tháng, Hò mới được quay lại Hà Nội để điều trị. Tuy đã lớn hơn nhiều nhưng tình trạng bệnh của bé cũng chưa khá hơn là bao, cổ vẫn rất yếu.

Chuyện người vợ thấy cảm ơn chồng cũ vì đã... phản bội mình
Chuyện người vợ thấy cảm ơn chồng cũ vì đã... phản bội mình
11/01/2018 - 00:39:24
GiadinhNet - Hà cảm thấy mình đã không sai lầm khi quyết định dứt áo ra đi trong cuộc hôn nhân với Huy, thậm chí còn thấy nên cảm ơn người cũ đã phản bội để mình có cơ hội có cuộc sống tuyệt vời như hiện tại.

Nỗi uất hận của người đàn ông ròng rã "nuôi con tu hú" hơn 10 năm
Nỗi uất hận của người đàn ông ròng rã "nuôi con tu hú" hơn 10 năm
11/01/2018 - 00:39:23
GiadinhNet - Hơn 10 năm sau anh Hoàng Thông (Cầu Giấy, Hà Nội) mới biết hai đứa con mình hết mực câng chiều lại là con của kẻ khác.

Những tình huống hài hước khi bạn lập gia đình
Những tình huống hài hước khi bạn lập gia đình
11/01/2018 - 00:38:22
Bộ tranh hài hước khắc họa cuộc sống gia đình của họa sĩ nổi tiếng người Pháp Pascal Dorwling-Carter.

Hạnh phúc của cặp vợ chồng mang “án tử”
Hạnh phúc của cặp vợ chồng mang “án tử”
11/01/2018 - 00:38:21
GiadinhNet - Đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, người phụ nữ có “H” Nguyễn Thị N (ở TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) không nghĩ mình còn có thể gắn bó được với bất kỳ người đàn ông nào nữa. Cuộc hôn nhân lần 2 không hẹn mà đến, anh là trai tân, con một gia đình khá giả. Giờ đây, họ đã hạnh phúc xây dựng nên một mái ấm đầy ắp tiếng cười và tiếng bi bô của cậu con trai 2 tuổi.

Năm 2018, nam giới sẽ mặc quần soóc “siêu ngắn” và “jumpsuit”?
Năm 2018, nam giới sẽ mặc quần soóc “siêu ngắn” và “jumpsuit”?
11/01/2018 - 00:28:59
Dân trí Dưới đây là những thiết kế mang nhiều tính dự báo của các nhà mốt hàng đầu thế giới đối với xu hướng thời trang nam - nữ trong năm 2018.

Hài hước hình ảnh các “Táo quân” ở hậu trường Gala Cười 2018
Hài hước hình ảnh các “Táo quân” ở hậu trường Gala Cười 2018
11/01/2018 - 00:28:59
Dân trí Phút tinh nghịch của “Táo Văn hoá” Tự Long và “Táo Kinh tế” Quang Thắng hay hình ảnh nghệ sĩ Công Lý hoá trang thành bà già... trước giờ ghi hình gala Cười 2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt – Xô Hà Nội vào tối qua (9/1), khiến người xem không nhịn nổi tiếng cười. >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Vân Dung, Xuân Bắc bị “mắng” trong buổi tập đầu tiên của Táo Quân?

Hoài Linh: “Phi Nhung từng hỏi cưới tôi”
Hoài Linh: “Phi Nhung từng hỏi cưới tôi”
11/01/2018 - 00:28:58
Dân trí Phi Nhung lần đầu tiên tiết lộ về cuộc hôn nhân không thành với danh hài Hoài Linh trên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nam danh hài cũng chia sẻ: “Phi Nhung từng sang nhà gặp mẹ hỏi cưới tôi”…

Gala Cười 2018 đả kích vấn nạn “ăn” chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ
Gala Cười 2018 đả kích vấn nạn “ăn” chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ
11/01/2018 - 00:28:58
Dân trí Tối 9/1, Gala Cười chào Xuân Mậu Tuất đã được ghi hình tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô Hà Nội. 4 tiểu phẩm của chương trình đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì đả kích “vấn nạn” ăn chặn tiền từ thiện, hủ tục chọn vợ trong gia đình “tứ đại đồng đường”… >> Hài hước hình ảnh các “Táo quân” ở hậu trường Gala Cười 2018

Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu?
Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu?
11/01/2018 - 00:28:57
Dân trí Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định, không có chuyện Cục Nghệ thuật biểu diễn bán giấy phép vì việc cấp giấy phép được thực hiện theo quy định của pháp luật. Và việc xử lí các sai phạm cũng cần được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật. >> “Nóng” chuyện bình chọn 10 sự kiện Văn hoá - Thể thao - Du lịch tiêu biểu 2017

Xúc động với những món quà ý nghĩa dành tặng fan của sao thế giới
Xúc động với những món quà ý nghĩa dành tặng fan của sao thế giới
11/01/2018 - 00:28:57
Dân trí Trong suốt sự nghiệp , các ngôi sao lớn của thế giới như Dwayne Johnson, Katy Perry, Robert Downey Jr... đã không ít lần khiến dư luận phải xúc động, khi đích thân dành tặng những món quà đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới fan ruột của mình.

Cô giáo mầm non đánh đấm tất cả học sinh trong lớp
Cô giáo mầm non đánh đấm tất cả học sinh trong lớp
25/12/2017 - 21:16:22
Lớp học ồn ào, cô giáo đi quanh đẩy, kéo, đấm, đá từng học sinh không chừa bé nào.

Đang cột thuyền chống bão Tembin, người đàn ông bị cá sấu ăn thịt
Đang cột thuyền chống bão Tembin, người đàn ông bị cá sấu ăn thịt
25/12/2017 - 21:16:20
Cảnh sát Philippines hôm 23/12 cho biết một con cá sấu đã giết và ăn thịt một người đàn ông trong lúc nạn nhân đang cột thuyền trước khi cơn bão Tembin ập đến.

Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau khi liều mình nhảy khỏi tầng 4 trong vụ cháy lớn trong lịch sử Hàn Quốc
Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau khi liều mình nhảy khỏi tầng 4 trong vụ cháy lớn trong lịch sử Hàn Quốc
25/12/2017 - 21:16:20
Vụ cháy ở Jecheon, Hàn Quốc ngày 22/12 khiến cả thế giới bàng hoàng khi cướp đi sinh mạng của 29 người dân. Nhưng đâu đó trong sự mất mát, bức ảnh người đàn ông liều mạng nhảy khỏi tầng 4 tòa nhà đã trở thành "sự sống sót kì diệu" đối với quốc gia này.

Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
25/12/2017 - 21:16:02
GiadinhNet – Linh ước mơ trở thành cô giáo trong tương lai. Nhưng không ai ngờ rằng, em gặp tai nạn giao thông trên đường đến trường. Các bác sĩ cho biết, Linh bị chấn thương sọ não nặng. Giờ đây gia đình chỉ mong có được điều kiện để bé Linh được điều trị kịp thời, may mắn thì sau này em ngồi được xe lăn...

Bi kịch vợ đẹp mà chồng hững hờ
Bi kịch vợ đẹp mà chồng hững hờ
25/12/2017 - 21:15:14
GiadinhNet - Tỷ lệ người chồng bị yếu sinh lý đang có hướng tăng lên trong cuộc sống hiện đại.

Người đàn ông may mắn khiến “mày râu” trên khắp thế giới… ghen tị
Người đàn ông may mắn khiến “mày râu” trên khắp thế giới… ghen tị
25/12/2017 - 21:07:22
Dân trí Có một người đàn ông duy nhất, trong suốt 20 năm qua, luôn được đặc cách vào trong hậu trường của show trình diễn nội y Victoria's Secret. Người đàn ông này được tự do, thoải mái ở bên các “thiên thần nội y” xinh đẹp, gợi cảm nhất hành tinh.

Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh sớm, cậu bé 5 tuổi bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh dã man
Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh sớm, cậu bé 5 tuổi bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh dã man
25/12/2017 - 14:15:19
Người mẹ sau khi đi công việc trở về nhà nhìn thấy con trai nằm trên giường trong tình trạng bầm dập hết cơ thể liền nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Bé 3 tuổi lười ăn bị cô giáo mầm non phạt bằng cách dán băng dính vào miệng
Bé 3 tuổi lười ăn bị cô giáo mầm non phạt bằng cách dán băng dính vào miệng
25/12/2017 - 14:15:19
Ngày 18/12, một bà mẹ họ Lý ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã phẫn nộ phản ánh lại với truyền thông việc con trai 3 tuổi của mình bị cô giáo mầm non quấn băng dính vào miệng.

Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi
Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi
25/12/2017 - 14:15:18
Một hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đã thiệt mạng và hai người khác bị thương bởi một con voi tại một vườn cây trái ở Thái Lan.

Cháy trung tâm mua sắm ở Philippines, gần 40 người chết
Cháy trung tâm mua sắm ở Philippines, gần 40 người chết
25/12/2017 - 14:15:17
Giới chức thành phố Davao ở miền Nam của Philippines cho biết hy vọng sống sót của 37 người mắc kẹt trong trung tâm thương mại bị cháy hôm 23/12 là "con số không".

Nàng dâu 8X xả stress bằng sở thích nấu nướng
Nàng dâu 8X xả stress bằng sở thích nấu nướng
25/12/2017 - 14:14:07
Cứ bước vào bếp là mọi muộn phiền của Mỹ Loan đột nhiên tan biến.

Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
25/12/2017 - 14:14:06
Để thỏa ước mong của cậu con trai thích cá cảnh, ông bố đã tận dụng luôn chiếc thùng xốp để chế thành bể thủy sinh đẹp long lanh.

Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
25/12/2017 - 14:14:05
GiadinhNet - Là một diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng chị H.C không bao giờ nghĩ rằng có ngày chồng lại phản bội mình.

Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture  2018?
Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018?
25/12/2017 - 14:06:39
Dân trí Paris Fashion Week - Haute Couture có tiêu chí: Tất cả các sản phẩm phải trên 10 ngàn USD, NTK phải có cửa hàng giới thiệu tại Pháp, phải là thành viên Hiệp hội thời trang Pháp… Với BST đặc biệt, NTK Việt xuất sắc được "đặc cách" mở màn sự kiện danh giá dù không đủ các điều kiện.

Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
25/12/2017 - 14:06:39
Dân trí Chân chất và dung dị. Không mô đéc và càng không hoa hoè hoa sói. Lấy sự chân thành của cảm xúc làm thế mạnh. Sống thật và sống chậm với bản thân. Luôn hướng về mình để hướng tới đích mà mình là…Đó là phẩm cách cơ bản của thơ và phẩm cách của nhà thơ Duy Thảo.

Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
25/12/2017 - 14:06:38
Dân trí Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay? “Nóng hổi” chuyện tuyển MC mới thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”. Và nhiều tâm sự thú vị của các nghệ sĩ trong những ngày cuối năm…

Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR
Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR
25/12/2017 - 14:06:38
Giới showbiz lại tiếp tục “dậy sóng” với sự thừa nhận của ca sĩ Ngọc Anh rằng, không biết đến sự tồn tại của Only C và Chi Dân; rằng nhạc Việt giờ như cái chợ, thượng vàng hạ cám đều có đủ… Để rồi hàng loạt anti-fan đáp trả - vậy thì Ngọc Anh là ai? >> Ca sĩ Ngọc Anh: “Nhiều người nổi tiếng không đồng nghĩa là rất tài giỏi” >> Chi Dân: “Tôi không biết sao mình lại lọt vào “mắt xanh” của chị Ngọc Anh”

Tùng Dương “gây sốc” khi ngẫu hứng với bolero?
Tùng Dương “gây sốc” khi ngẫu hứng với bolero?
25/12/2017 - 14:06:36
Dân trí Sau khi thể hiện hai ca khúc nhạc ngoại, “O holy night” và “Have yourself a merry little Christmas”; Tùng Dương bất ngờ hát ngẫu hứng hát một đoạn nhỏ ca khúc “Hai mùa Noel” theo điệu Bolero khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Đòi chia tay, vợ bị chồng đánh bầm dập rồi chụp ảnh khoe bạn
Đòi chia tay, vợ bị chồng đánh bầm dập rồi chụp ảnh khoe bạn
25/12/2017 - 07:45:40
Nghe vợ nói muốn ly hôn, ông chồng người Nga đánh đập nhiều giờ rồi gửi ảnh khoe bạn, khiến nạn nhân bị thương nặng rồi qua đời.

Bị thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn
Bị thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn
25/12/2017 - 07:45:39
Một cô gái trẻ ở Ấn Độ bị gã đàn ông theo đuổi trong nhiều tháng châm lửa thiêu chết vì không đồng ý làm vợ anh ta.

Thâm cung bí sử (124 - 4): Tình yêu và chiến tranh
Thâm cung bí sử (124 - 4): Tình yêu và chiến tranh
25/12/2017 - 07:44:23
GiadinhNet - Ăn Tết xong tôi ra trận. Đêm trước ngày tôi lên đường cả lớp đến để chia tay. Đứa nào đến cũng hỏi một câu: “Lai đâu?”. Tôi không biết trả lời thế nào và cũng không hiểu vì sao Lai không đến.

Bố mẹ 9X bỏ đói con trai để rèn nếp ăn ngoan
Bố mẹ 9X bỏ đói con trai để rèn nếp ăn ngoan
25/12/2017 - 07:44:21
Bà mẹ trẻ ở Hà Nội kiên trì áp dụng cách cho con đói để kích thích cơn thèm ăn của bé lên cao.

Ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất” có giúp bạn… lên tinh thần?
Ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất” có giúp bạn… lên tinh thần?
25/12/2017 - 07:36:42
Dân trí Đây được cho là ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất”, giúp người nghe ngay lập tức cảm thấy vui tươi, phấn chấn. Sau khi nghe ca khúc này, bạn có cảm thấy được lên tinh thần?

Vụ án “mẹ pompom”: Vì muốn con nổi tiếng mà bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả giết người
Vụ án “mẹ pompom”: Vì muốn con nổi tiếng mà bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả giết người
25/12/2017 - 01:09:14
Vì quá yêu thương con gái và mong muốn con có thể trở thành một cô gái nổi bật trong trường, người mẹ này đã không từ bất cứ thủ đoạn nào, kể cả giết người.

Chồng ép vợ quan hệ với người khác trước mặt mình
Chồng ép vợ quan hệ với người khác trước mặt mình
25/12/2017 - 01:09:13
Người chồng đã bị bắt sau 2 năm liên tục dụ dỗ bạn bè và cả người lạ đến nhà quan hệ tình dục với vợ để anh ta ngồi xem.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>