Ăn mặc nóng bỏng bán bánh ngoài phố, cô gái Thái Lan không bị "ném đá" mà còn được khen ngợi vì quá xinh đẹp
Ăn mặc nóng bỏng bán bánh ngoài phố, cô gái Thái Lan không bị "ném đá" mà còn được khen ngợi vì quá xinh đẹp
14/04/2018 - 06:13:56
Không giống như những hot girl bán đồ bị chỉ trích vì làm lố trước đây, cô bạn Narumon Yasachai lại được cư dân mạng Thái Lan khen ngợi vì vẻ ngoài quá xinh đẹp, dịu dàng.

Bé gái 2 tuổi được mẹ cho cầm cả lon bia uống như người lớn
Bé gái 2 tuổi được mẹ cho cầm cả lon bia uống như người lớn
14/04/2018 - 06:13:56
Cảnh sát Anh đang tiến hành điều tra một đoạn video trong đó một bà mẹ được cho là đang cổ vũ con gái 2 tuổi uống bia.

Bố hóa trang thành heo Peppa để quyên tiền chữa bệnh cho con
Bố hóa trang thành heo Peppa để quyên tiền chữa bệnh cho con
14/04/2018 - 06:13:56
Mong có đủ tiền ghép tế bào gốc cho con gái, người cha Trung Quốc diện đồ nhân vật hoạt hình, đứng trước cổng viện bán bánh.

'Một đám cưới hai tâm trạng' - bức ảnh làm dậy sóng mạng xã hội
'Một đám cưới hai tâm trạng' - bức ảnh làm dậy sóng mạng xã hội
14/04/2018 - 06:12:51
Ảnh chụp ngày cưới, một bên là vợ chồng cô dâu chú rể chụp với bố mẹ anh em nhà gái, cả nhà mặt ai cũng tái đi vì buồn. Trong khi một bên, bức ảnh cô dâu chú rể chụp cùng nhà trai thì gương mặt ai ai cũng phấn khởi hạnh phúc.

Trái ngang vừa ly hôn xong đã thấy nhà nội liên hoan mừng dâu và cháu nội mới
Trái ngang vừa ly hôn xong đã thấy nhà nội liên hoan mừng dâu và cháu nội mới
14/04/2018 - 06:12:49
Khi không thể chịu đựng được cuộc sống như tù ngục và đầy bi kịch ấy nữa, Mai đành buông tay, đề nghị được ly hôn, giải thoát...

Đàn ông kiểu ấy có đang ở nhà bạn không?
Đàn ông kiểu ấy có đang ở nhà bạn không?
14/04/2018 - 06:12:49
Ngày nọ, tôi rất thích ăn bánh mỳ ở phố Hàng Chuối. Không phải bánh mỳ ở đó ngon và rẻ mà là vì tôi thích được chiêm ngưỡng đôi vợ chồng bán bánh mỳ...

Phim
Phim "Angel Face" của Lý Nhã Kỳ chính thức dự giải Cannes 2018
14/04/2018 - 06:05:26
Dân trí Thông tin mới nhất cho biết, bộ phim “Angel Face” do Lý Nhã Kỳ đầu tư sản xuất đã được chọn vào danh sách tranh giải thưởng tại LHP Cannes 2018.

Sao Việt khoe thân: Sự tự do thể hiện
Sao Việt khoe thân: Sự tự do thể hiện "quá đà"?
14/04/2018 - 06:05:26
Ăn diện trang phục luôn là quyền tự do của mỗi người tuy nhiên những bộ cánh "hở bạo", "mặc mà như không" của sao Việt thời gian gần đây lại khiến nhiều người "nhức mắt".

“Hiện tượng mạng” Hoa Vinh: Tôi chưa xứng đáng với hai từ  “ca sĩ”
“Hiện tượng mạng” Hoa Vinh: Tôi chưa xứng đáng với hai từ “ca sĩ”
14/04/2018 - 06:05:25
Dân trí “Hiện tại một show diễn của tôi nhận được số tiền gấp đôi một tháng lương so với trước đây, hoặc một bài viết quảng cáo trên trang cá nhân bây giờ cũng bằng một tháng lương”, “hiện tượng mạng” Hoa Vinh chia sẻ mức cát-sê hiện tại của mình sau khi bất ngờ nổi tiếng. >> “Hiện tượng mạng” Hoa Vinh: Món ăn lạ hay chỉ là hiệu ứng đám đông? >> Vì sao hiện tượng mạng Hoa Vinh lại “gây sốt” đến thế? >> Bất ngờ trước hiện tượng mạng Hoa Vinh hát live trên VTV

Johnny Trí Nguyễn nói gì về hình ảnh tàn tạ sau một thời “ẩn dật”?
Johnny Trí Nguyễn nói gì về hình ảnh tàn tạ sau một thời “ẩn dật”?
14/04/2018 - 06:05:24
Dân trí Johnny Trí Nguyễn - nam diễn viên gốc Việt của những bộ phim hành động một thời chia sẻ rằng, cuộc sống của anh thời gian qua không có nhiều biến động. Chuyện anh thờ ơ với việc chăm sóc hình thể là vì chưa có vai diễn nào khiến anh cảm thấy cần phải lấy lại phong độ như ngày xưa.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>