Con dâu mệt mỏi muốn ra ở riêng nhưng mẹ chồng nhất quyết phản đối
Con dâu mệt mỏi muốn ra ở riêng nhưng mẹ chồng nhất quyết phản đối
19/04/2018 - 10:50:29
Tuyến và An lấy nhau khi 2 gia đình đều nghèo, lại đông con. Mới cưới nhau, Tuyến còn trong quân ngũ nên An sống cùng với bố mẹ chồng và 2 em chồng.

Nghe thầy bói ly hôn giả, khi bụng mang dạ chửa, chồng cũ trở mặt
Nghe thầy bói ly hôn giả, khi bụng mang dạ chửa, chồng cũ trở mặt
19/04/2018 - 10:50:23
Thầy bói bảo, nếu vợ chồng chị muốn có con thì phải làm thủ tục ly dị về hình thức. Vậy là vợ chồng chị vui vẻ dắt nhau ra tòa ly hôn. Nào ngờ, chị lại mất chồng vĩnh viễn. Người chồng vốn hiền như cục đất, chiều chuộng chị hết mực bỗng biến thành kẻ vũ phu.

Đã cướp chồng còn ngang nhiên đòi danh chính ngôn thuận
Đã cướp chồng còn ngang nhiên đòi danh chính ngôn thuận
19/04/2018 - 10:50:16
"Em thấy vợ anh hiền mà ngu nữa, xấu hơn em nhiều. Các mẹ có biết cách nào để em có thể danh chính ngôn thuận về làm vợ anh được không? Em rất sợ anh về với vợ!" - tiểu tam xinh đẹp viết.

Tại sao tài tử nổi tiếng chuyển sang hẹn hò… “người đẹp trí tuệ”?
Tại sao tài tử nổi tiếng chuyển sang hẹn hò… “người đẹp trí tuệ”?
19/04/2018 - 10:37:36
Dân trí Những phụ nữ trí tuệ hàn lâm sánh vai bên các tài tử nổi danh màn bạc - thực tế, họ không chỉ đơn thuần thông minh, tài giỏi, IQ cao, mà còn sở hữu nhan sắc ấn tượng. Dường như họ đã được cuộc đời biệt đãi với một “combo” hiếm thấy gồm cả nhan sắc và trí tuệ.

NSƯT Quang Thắng lên tiếng về vai giả gái mua vui gây tranh cãi
NSƯT Quang Thắng lên tiếng về vai giả gái mua vui gây tranh cãi
19/04/2018 - 10:37:30
Dân trí Mấy ngày qua, giới sân khấu bàn tán khá nhiều về vai bà mẹ của NSƯT Quang Thắng trong vở kịch “Thiên đường” - Đoàn Kịch nói Hải Phòng ở Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc 2018. Nhiều người cho rằng, họ đã chưng hửng khi một người như Quang Thắng lại “cải trang thành đàn bà” mua vui cho vở diễn.

Khám phá làng giấy cổ tích ở Hàn Quốc
Khám phá làng giấy cổ tích ở Hàn Quốc
19/04/2018 - 10:37:26
Dân trí Những ngôi nhà truyền thống Hàn Quốc Hanok nằm xen kẽ nhau dưới chân núi. Làng giấy tỉnh Jeounju hiện lên như một ngôi làng cổ tích. Chính nơi đây đang gìn giữ một báu vật sống từ hơn 1.000 năm nay của người Hàn Quốc: giấy Hanji.

Khai mạc ngày sách Việt Nam lần thứ 5: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân độc giả
Khai mạc ngày sách Việt Nam lần thứ 5: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân độc giả
19/04/2018 - 10:37:21
Dân trí Ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Trương Minh Tuấn - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã đi thăm các gian sách tại Lễ khai mạc Ngày sách Việt Nam.

Minh tinh “tứ tuần” gây sốc với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ
Minh tinh “tứ tuần” gây sốc với diện mạo trẻ trung như thiếu nữ
19/04/2018 - 10:37:14
Dân trí Minh tinh Hoa ngữ - Diêm Ni - mới đây đã gây sốc khi xuất hiện bên con gái tại một sự kiện. Người đẹp 47 tuổi dường như có khả năng đi ngược quy luật thời gian, bởi dù xuất hiện bên con gái, nhưng trông họ như thể… hai chị em.

Vì sao NSƯT Trần Ly Ly rời bỏ chức Phó hiệu trưởng trường múa TP.HCM?
Vì sao NSƯT Trần Ly Ly rời bỏ chức Phó hiệu trưởng trường múa TP.HCM?
19/04/2018 - 10:37:07
Dân trí Với NSƯT Trần Ly Ly rời bỏ chức Phó hiệu trưởng trường múa TP.HCM là một quyết định táo bạo vì cả gia đình chị phải thay đổi mọi thứ theo quyết định này.

Doanh nhân cay đắng mất tiền tỷ vì bị "gái già" trang điểm thành thiếu nữ đôi mươi lừa
Doanh nhân cay đắng mất tiền tỷ vì bị "gái già" trang điểm thành thiếu nữ đôi mươi lừa
14/04/2018 - 06:14:00
Một người phụ nữ 42 tuổi đã sử dụng sức mạnh của trang điểm để lừa tình và lừa tiền một người đàn ông, đến cảnh sát cũng gặp khó khăn khi truy tìm người phụ nữ này.

<< < 1 2 3 4  >   >>