Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
17/01/2018 - 14:09:42
Dân trí Sau 35 năm, Ả Rập Saudi cuối cùng đã chấm dứt lệnh cấm đối với hoạt động chiếu phim điện ảnh, mở ra một thời kỳ mới cho nền công nghiệp điện ảnh nước này.

Bạn sẽ bị sốc khi biết những cảnh phim này không sử dụng kỹ xảo điện ảnh
Bạn sẽ bị sốc khi biết những cảnh phim này không sử dụng kỹ xảo điện ảnh
17/01/2018 - 14:09:41
Dân trí Ở bộ phim “Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng ma”, nam tài tử Tom Cruise thực sự đã phải leo trèo bên ngoài tòa tháp Burj Khalifa để hoàn thành cảnh quay của mình. Thậm chí, đạo diễn Christopher Nolan từng phải trồng cả cánh đồng ngô để phục vụ cho màn rượt đuổi trong bom tấn "Interstellar".

Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
17/01/2018 - 05:01:25
Khi thoát khỏi người bạn trai quái vật đó, cô gái đã chia sẻ những bức ảnh khủng khiếp cùng vết thương nghiêm trọng trên cơ thể khiến ai cũng rùng mình.

Bố một mình đào đường 8 km xuyên núi cho con đến trường
Bố một mình đào đường 8 km xuyên núi cho con đến trường
17/01/2018 - 05:01:24
Người đàn ông Ấn Độ khiến nhiều người thán phục khi một mình xẻ núi làm đường suốt hai năm để ba đứa con đến trường dễ dàng hơn.

Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
Ngồi uống bia, bị sát thủ nã liên tiếp 3 phát vào đầu
17/01/2018 - 05:01:24
Người đàn ông đang ngồi uống bia cùng bạn thì bất ngờ bị sát thủ lao tới nã 3 phát đạn vào đầu ở cự ly gần.

Gia cảnh đáng thương của bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng khi ngã vào bãi rác
Gia cảnh đáng thương của bé trai 7 tuổi bị bỏng nặng khi ngã vào bãi rác
17/01/2018 - 04:59:10
GiadinhNet – Bé Cháng A Vàng, 7 tuổi, (Bản Huôi Khương, Xã Vàn Dáng, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên) bị bỏng nặng khi ngã vào đống rác đang cháy trước sân nhà. Các bác sĩ cho biết, A Vàng sẽ phải làm nhiều cuộc ghép da trong thời gian tới, gia đình bé lo lắng vì sợ không có tiền chi trả cho việc chữa trị.

Những nàng dâu sợ Tết quê chồng
Những nàng dâu sợ Tết quê chồng
17/01/2018 - 04:51:28
GiadinhNet - Tết âm lịch đang ngày một đến gần, đối với không ít nàng dâu đó thực sự là một nỗi sợ hãi "thường niên".

Cặp đôi Việt chuẩn ngôn tình vì trai đẹp, gái xinh lại còn tôn sùng nhau hết mức
Cặp đôi Việt chuẩn ngôn tình vì trai đẹp, gái xinh lại còn tôn sùng nhau hết mức
17/01/2018 - 04:50:27
Tính chất công việc của Trung Hiếu không cho phép cặp đôi bên nhau quá thường xuyên, song cặp đôi "từ ngôn tình bước ra" này vẫn có được "happy ending" nhờ bí quyết riêng...

Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
17/01/2018 - 04:50:27
GiadinhNet - Bất cứ bậc làm bố làm mẹ nào cũng đã từng phải đối mặt với sự mè nheo của con trẻ ngày con còn tuổi mầm non, nhi đồng. Đó là khi đưa con đi siêu thị, cho con đi công viên, thấy đồ chơi đẹp là nằng nặc đòi mua bằng được. Lớn lên một chút, con đòi mua đôi giày giống của bạn mặc dù giày dép con không thiếu. Lớn chút nữa là điện thoại, là xe máy, là máy tính... Tuy nhiên không phải bậc cha mẹ nào cũng đủ hiểu biết để nhận ra nhu cầu nào của con là đúng, nhu cầu nào sai, nhu cầu nào là vượt quá giới hạn.

Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
17/01/2018 - 04:50:26
Đúng là chị có đau khổ, nhưng đã quyết định đánh ghen bằng một cách khác, có đấy mà như không đấy!

Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
17/01/2018 - 04:40:09
Dân trí Những cú “vồ ếch” vốn không hiếm gặp trên sàn catwalk. Dưới đây là những khoảnh khắc “vồ ếch” đầy… biểu cảm của các người mẫu khi đang trình diễn.

Người mẹ trẻ kiên cường cùng con từng ngày chống chọi bệnh hiểm nghèo giành sự sống
Người mẹ trẻ kiên cường cùng con từng ngày chống chọi bệnh hiểm nghèo giành sự sống
16/01/2018 - 20:03:09
GiadinhNet - Chị Nghiêm Hồng Nhung luôn ở bên con “chiến đấu” với bệnh căn bệnh hiểm nghèo mà chỉ 5% trẻ em mắc phải.

Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
16/01/2018 - 19:40:07
Dân trí Tài tử George Clooney (56 tuổi) đã từng tặng cho 14 người bạn thân nhất của mình mỗi người 1 triệu USD (tương đương gần 23 tỷ đồng) như một món quà cảm ơn vì họ đã luôn ở bên giúp đỡ nam tài tử đi qua mọi thăng trầm trong đời sống.

Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
16/01/2018 - 19:40:06
Dân trí Như Quỳnh tâm sự, cô cảm thấy mình quá may mắn khi được mẹ ủng hộ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát của mình. Suốt từ những ngày đầu chập chững bước chân vào con đường này cho tới tận bây giờ, mẹ vẫn luôn nói Như Quỳnh: “Con cứ làm những gì con thích, cần bất cứ thứ gì ở mẹ, mẹ sẵn sàng phụ giúp cho con”.

Thí sinh
Thí sinh "dao kéo" sẽ được thi Hoa hậu?
16/01/2018 - 19:40:06
Dân trí Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, trong thời gian tới, Cục sẽ đề xuất sửa đổi, bổ sung Nghị định 79 để việc quản lý văn hóa và các cuộc thi nhan sắc phù hợp hơn với tình hình hiện tại. >> Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu? >> Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”

Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
16/01/2018 - 19:40:05
Dân trí Đây là khoảnh khắc sững sờ khi một con ngựa phục vụ trong gánh xiếc bị một con hổ và một con sư tử liên tiếp tấn công trong lúc đang luyện tập tiết mục.

Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
16/01/2018 - 19:40:05
Dân trí Dưới đây là các nghệ sĩ nổi tiếng từng lên tiếng nói về việc họ phải đối diện với chứng trầm cảm và những vấn đề tâm lý khác.

Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
16/01/2018 - 19:40:04
Dân trí Nam ca sĩ gắn tên tuổi với những ca khúc nhạc đỏ như “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca” tiết lộ mức cát- sê ngày đầu đi hát khiến nhiều người… giật mình. Anh cũng thẳng thắn từ chối mức cát- sê khủng nếu bị yêu cầu hát dòng nhạc “tréo ngoe” với giọng hát…

Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, ông bố "trả thù" bằng cách mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang
Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, ông bố "trả thù" bằng cách mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang
12/01/2018 - 15:22:38
“Hãy đến mà chứng kiến sự tàn phá mà các người đã gây ra”, lời mời đầy căm phẫn của gia đình cô bé 14 tuổi bị bắt nạt gửi đến những anh hùng bàn phím.

Hình ảnh kỳ dị cả đời mới thấy trong thời tiết rét đậm, rét hại
Hình ảnh kỳ dị cả đời mới thấy trong thời tiết rét đậm, rét hại
12/01/2018 - 15:22:38
GiadinhNet - Rét đậm, rét hại là hiện tượng thời tiết cực đoan đã gây ra rất nhiều khó khăn cho người dân trên khắp thế giới. Nhiều hình ảnh về đợt rét kỷ lục đã khiến nhiều người sợ hãi.

Con gái đẩy bố từ tầng ba để bảo vệ người yêu
Con gái đẩy bố từ tầng ba để bảo vệ người yêu
12/01/2018 - 15:22:37
Một người đàn ông ở Ấn Độ tử vong sau khi bị chính con gái mình và bạn trai đẩy từ tầng ba xuống trong lúc ẩu đả.

Bị chôn vùi trong vụ lở bùn, bé gái 2 tuổi thoát chết thần kỳ
Bị chôn vùi trong vụ lở bùn, bé gái 2 tuổi thoát chết thần kỳ
12/01/2018 - 15:21:36
Số người chết vì lở bùn ở bang California - Mỹ đã tăng lên con số 17 tính đến tối 10-1 (giờ địa phương).

Thông tin mới nhất về nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Thông tin mới nhất về nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
12/01/2018 - 15:20:25
GiadinhNet – Theo thông tin từ phía gia đình, gần đây, Linh bị co rút chân nên thường xuyên mất ngủ. Các thành viên trong gia đình lo sợ, việc sử dụng thuốc ngủ thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của em.

Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
12/01/2018 - 15:20:24
GiadinhNet – Hơn 1 năm trước, con trai thứ 2 ông Ing nằm viện vì vết thương trong vụ tai nạn giao thông bị nhiễm trùng. Vừa qua, con trai thứ 3 phát hiện mắc bệnh tim. Hiện tại, sức khỏe của cả hai đã ổn định nhưng cuộc sống gia đình khốn khó vì số tiền vay vốn để chữa bệnh cho các con.

Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
12/01/2018 - 15:20:23
GiadinhNet- Đang là trụ cột gia đình chăm lo cho 2 đứa em ăn học, phụng dưỡng bà nội già yếu nằm một chỗ thì bỗng chốc tai ương ập xuống đầu anh Hải. Trong một lần đi thử việc, bất ngờ anh bị bỏng nặng, hiện tình trạng đang vô cùng nguy kịch.

Cô nàng lấy chồng xa, vượt cạn vắng nhà ngoại, chồng luôn miệng “mày - tao”... vẫn hạnh phúc
Cô nàng lấy chồng xa, vượt cạn vắng nhà ngoại, chồng luôn miệng “mày - tao”... vẫn hạnh phúc
12/01/2018 - 15:09:33
Phía sau câu chuyện lấy chồng xa 300km xúc động ứa nước mắt còn là một tình yêu “hài khó đỡ” của cặp đôi “ghét của nào trời trao của nấy”.

Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng
Tôi là số 0 to tướng trong mắt chồng
12/01/2018 - 15:09:33
Sau 5 năm yêu rồi lấy nhau, rất nhiều đêm tôi tự hỏi: Với chồng mình, tôi có thực sự là một người vợ hay không?

Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này
Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này
12/01/2018 - 15:09:32
Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo khó, dưới tôi còn có một em gái nữa. Ngay từ hồi còn nhỏ, tôi đã nung nấu mong muốn thoát khỏi cái nghèo và tôi hiểu rằng chỉ có học tập mới có thể giúp tôi có cơ hội đổi đời.

Con hư do giáo dục sai cách (2): Vì sao “nhà giàu cũng khóc”?
Con hư do giáo dục sai cách (2): Vì sao “nhà giàu cũng khóc”?
12/01/2018 - 15:09:32
GiadinhNet - Một điều tưởng như hết sức bình thường, hợp logic tự nhiên là khi gia đình giàu có thì con cái đáng lẽ ra sẽ có được điều kiện thuận lợi nhất để được giáo dục nên người. Nhưng thực tế lại cho thấy, không ít ông bố bà mẹ giàu có đã “thất bại thảm hại” trong việc giáo dục con cái của mình. Vì sao vậy?

Thâm cung bí sử (125 - 6): Không tự lừa dối mình
Thâm cung bí sử (125 - 6): Không tự lừa dối mình
12/01/2018 - 15:09:32
GiadinhNet - Đối với con người, còn có những hạn định về mặt đạo đức, văn hóa, giáo dục thường xuyên điều tiết hành vi của chúng ta. Đã từ lâu quan hệ tình dục ở con người không phải chỉ là để duy trì nòi giống. Chúng ta gặp gỡ nhau, làm quen và lựa chọn nhau trước hết là vì những cái khác, ngoài ý tưởng duy trì nòi giống.

Sửng sốt với mẫu quần jeans lấy cảm hứng từ trang phục cao bồi
Sửng sốt với mẫu quần jeans lấy cảm hứng từ trang phục cao bồi
12/01/2018 - 15:01:14
Dân trí Mẫu quần jeans này gây sốc cho người tiêu dùng vì mức độ táo bạo… chưa từng thấy.

Bị phạt tù vì vợ cả nhìn thấy xuất hiện trên truyền hình với… vợ hai
Bị phạt tù vì vợ cả nhìn thấy xuất hiện trên truyền hình với… vợ hai
12/01/2018 - 15:01:14
Dân trí Một người đàn ông đã bị vợ bắt gặp trong chương trình truyền hình khi đang sánh đôi bên người phụ nữ khác.

Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018
Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018
12/01/2018 - 15:01:14
Dân trí Theo đúng lịch, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2018 đã chính thức bước vào những buổi tập đầu tiên. Theo đó, Táo Quân năm nay hứa hẹn mang đến nhiều thú vị với sự trở lại của các nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng… >> Tiết lộ bất ngờ về những nghệ sĩ từng đóng vai Táo Quân >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018

NSND Quốc Anh trải lòng việc không có con, phải lấy hai người đã có con riêng
NSND Quốc Anh trải lòng việc không có con, phải lấy hai người đã có con riêng
12/01/2018 - 15:01:13
Dân trí Đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ nổi danh làng chèo phía Bắc trải lòng về chuyện không thể có con và việc hai lần kết hôn đều đến với những người phụ nữ đã từng một lần đổ vỡ, đã có con riêng.

Hồ Ngọc Hà bị tố sử dụng ca khúc chưa xin phép?
Hồ Ngọc Hà bị tố sử dụng ca khúc chưa xin phép?
12/01/2018 - 15:01:13
Dân trí Tác giả “Chỉ còn những mùa nhớ”, Minh Min vừa lên tiếng về việc bị ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Khánh Ngọc sử dụng ca khúc của mình mà chưa xin phép.

Đạo diễn phim Việt đột tử ở tuổi 48
Đạo diễn phim Việt đột tử ở tuổi 48
12/01/2018 - 15:01:13
Stephane Gauger, đạo diễn phim 'Yêu đi, Đừng sợ' với sự góp mặt của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy vừa đột tử ở tuổi 48.

Công nương Kate đưa Charlotte đi học mẫu giáo ngày đầu
Công nương Kate đưa Charlotte đi học mẫu giáo ngày đầu
11/01/2018 - 00:47:17
Vợ hoàng tử William tự đưa con gái Charlotte đi học ở trường mầm non gần cung điện và chụp ảnh kỷ niệm cho công chúa.

Có mẹ 50 tuổi trẻ trung xinh đẹp như đôi mươi nhưng con gái không hề cảm thấy tự hào mà lại rất buồn
Có mẹ 50 tuổi trẻ trung xinh đẹp như đôi mươi nhưng con gái không hề cảm thấy tự hào mà lại rất buồn
11/01/2018 - 00:47:16
Một nha sĩ người Hàn Quốc đã từng mệt mỏi khi trải qua giai đoạn bất hòa với cô con gái. Tuy nhiên, sau một chương trình truyền hình tình cảm hai mẹ đã được hòa giải và khán giả lại phát hiện ra một điều thú vị từ người mẹ.

Từ chối bán giấy cuốn thuốc cho người chưa đủ tuổi, nhân viên cửa hàng bị đánh đến tử vong
Từ chối bán giấy cuốn thuốc cho người chưa đủ tuổi, nhân viên cửa hàng bị đánh đến tử vong
11/01/2018 - 00:47:16
Một thiếu niên 16 tuổi vừa qua đã bị cảnh sát bắt, nghi ngờ liên quan đến vụ hành hung giết chết một nhân viên bán hàng khi người này từ chối bán giấy cuốn thuốc cho nghi phạm và đồng bọn.

Vợ đưa mẹ đi hàng trăm cây số để bắt quả tang chồng ngoại tình
Vợ đưa mẹ đi hàng trăm cây số để bắt quả tang chồng ngoại tình
11/01/2018 - 00:47:15
Sau khi đi hơn 200 km, người vợ cuối cùng xông ra đánh ghen đúng lúc chồng đưa tình nhân lên phòng khách sạn.

<< < 1 2 3 4  >   >>